Neidio i'r prif gynnwy

Cynnydd Dysgu yng Nghymru – adroddiad newydd sy’n sail i elfen hollbwysig o waith diwygio’r cwricwlwm yng Nghymru

Read this page in English

Camau report pic childrenMae adroddiad newydd o brosiect CAMAU yn disgrifio’r canfyddiadau diweddaraf yn y gwaith i ddatblygu fframweithiau cynnydd ar gyfer pob rhan o’r cwricwlwm.

Mae’r adroddiad ymchwil, sydd newydd ei gyhoeddi gan Prifysgol Cymru y Drindod Dewi Sant a Phrifysgol Glasgow, yn nodi prif themâu gwaith ymchwil, arolwg o bolisïau ac arferion sawl gwlad, a Dyfodol Llwyddiannus; mae hefyd yn esbonio sut mae’r canfyddiadau wedi’u hystyried gan athrawon o Ysgolion Arloesi sydd wedi bod yn gweithio gyda thîm CAMAU ar ddatblygu fframweithiau cynnydd.

Mae’r disgrifiadau o gynnydd ym maes dysgu yn seiliedig ar dystiolaeth ryngwladol ac yn ategu arferion asesu sy’n gyson ag asesiadau a ddefnyddir ar gyfer dysgu.

Cyhoeddwyd yr adroddiad ymchwil ar dri fformat:

Is-adroddiadau ar bob un o’r chwe Maes Dysgu a Phrofiad:

 

 

4 sylwadau

  1. Jane on

    Oes dolen i’r ddogfen CAMAU Ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu os gwelwch yn dda? Blegallaf ddod o hyd i’r ddogfen yma at frys?

    • derekeditor on

      Ymddiheuriadau, fe fydd dolen newydd ar gael bore yfory

      • Jane on

        Diolch ond ble fydd y ddolen yn ymddangos?

  2. derekeditor on

    Ymddiheuriadau! Rydym yn disgwyl am ddolen newydd i’r adroddiad gan y Brifysgol.

Gadael ymateb